หญ้ากระต่ายดอกไม้

การเชิดหุ่น

สื่อการจัดประสบการณ์ทางภาษา

ผลงานศิลปะ

วันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2552

ไปดูงานที่อนุบาลสามเสน

วันพุธที่ 14 มกราคม2552 พวกเราได้ไปดูงานที่โรงเรียนอนุบาลสามเสนและดิฉันและเพื่อนๆได้มีโอกาสได้ไปดูน้องอนุบาล2 เราได้ดูการจัดกิจกรรมการปั่น การวาดภาพ การระบายสีนำและสีเทียน และงานประดิษฐ์เด็กแต่ละคนเลือกทำตามอิสระโดยกิจกรรมนี้ต่อเนื่องจากกิจกรรมการเคลื่อนไหวและจังหวะเด็กทุกคนทำกิจกรรมอย่างสนุกสนานและคุณครูก็คอยดูอยู่ห่างๆหลังจากนั้นเด็กก็เขามาซักถามและเด็กก็ให้ดิฉันไปวาดภาพให้ดูและเด็กก็ชักถามว่าวาดภาพอะไรค่ะหลังจากนั้นคุณครูก็เข้ามาคอมเม้นภาพของดิฉันว่าไม่มีความมันใจในการลงสีเหมือนกับเด็ก ถ้มีโอกาศก็อยากมาดูกิจกรรมนี้อีกค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

การเล่านิทาน