การจดบันทึกในวันที่ 7 มกราคม 2552 ในที่สุดเด็กสามารถเข้าใจหลักการเขียนหนังสือในภาษาของตนได้ เช่น เด็กเขียนอธิบายลักษณะของบ้านแม่มด โดยเขียนคำว่าบ้านได้ถูกต้อง เด็กจะต้องใช้ความพยายามพอสมควรที่จะค้นหาลักษณะความสัมพันธ์ระหว่างภาษาและการเขียน
- การจัดสภาพแวดล้อม จัดให้สอดคล้องกับเนื้อหาสาระและกิจกรรมในการจัดพื้นที่ภายในห้องเรียนที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการในการเรียนรู้ของเด็กที่มีความแตกต่างหลากหลายได้ สร้างประสบการณ์และความพร้อมในการเรียนของแต่ละบุคคลหรือแต่ละกลุ่มตามความสนใจ
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น